Làm cách nào để xếp hạng trên Google bằng bài viết SEO?

Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi thường gặp từ khách hàng, cho dù đó là nghiên cứu từ khóa, viết bài SEO, nhưng hầu hết những câu hỏi này thường xoay quanh việc bạn có thể bắt đầu thấy kết quả nhanh như thế nào với thứ hạng tìm kiếm trên Google cho từ khóa hoặc nhóm từ khóa của mình.

Đây là cách tôi bắt đầu xếp hạng trên trang đầu tiên của Google chỉ bằng cách viết SEO mà không có liên kết ngược.

Để tăng khối lượng tìm kiếm không phải trả tiền của tôi cho trang web bạn đang truy cập, tôi đã kết hợp nội dung chất lượng cao, cấu trúc SEO trên trang và tối ưu hóa trang web của mình cho tìm kiếm của Google để tạo ra tỷ lệ lưu lượng truy cập không phải trả tiền là 3.500 khách truy cập mỗi tháng và tiết kiệm được 1.000 đô la mỗi tháng trên quảng cáo Google.

Sử dụng nghiên cứu từ khóa, tôi có thể tăng kết quả tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng các phương pháp hay nhất để đạt được độ tin cậy và mức độ liên quan theo chủ đề để tăng thứ hạng. Bằng cách đảm bảo rằng tôi đã thêm nội dung và liên kết chính xác trên khắp trang web này, tôi có thể chứng minh mức độ hiệu quả của điều này chuyển thành kết quả cho trang web của bạn.

Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi thường gặp từ khách hàng, cho dù đó là nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết, viết bài SEO, nhưng hầu hết những câu hỏi này thường xoay quanh việc bạn có thể bắt đầu thấy kết quả nhanh như thế nào với thứ hạng của công cụ tìm kiếm Google cho từ khóa của mình, cụm từ khóa hoặc nhóm từ khóa.

SEO mất bao lâu?

Làm cách nào để bắt đầu xếp hạng trong kết quả trên Google Tìm kiếm?

Xếp hạng trên công cụ tìm kiếm Google không khó như bạn tưởng. Thuật toán của Google được cập nhật vài ngày một lần, đôi khi là hàng ngày nên các chuyên gia Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm không thể "đánh bại" thuật toán, chủ yếu là do nó không được biết đến và thứ hai là do nó được cập nhật quá thường xuyên. Không có thứ gọi là xếp hạng SEO, hãy cẩn thận nếu ai đó nói với bạn rằng họ đã tìm thấy lối tắt SEO hoặc mẹo để đánh bại thuật toán.

Tôi sử dụng chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm kết hợp tất cả những điều cơ bản, nghiên cứu, cấu trúc SEO trên trang, nội dung và liên kết nội bộ. Sau đó, tôi phân tích kết quả bằng các công cụ SEO như Google Analytics, Google Search Console và SEMRush. Có những công cụ khác, nhưng những công cụ SEO này cung cấp mọi thứ bạn cần để đảm bảo bạn bao gồm tất cả các phương pháp hay nhất về SEO.

Đây là quy trình cốt lõi của tôi khi tôi muốn bắt đầu xếp hạng trong kết quả trên Google:

Thay vì cố gắng "chơi" hệ thống, tôi chỉ đơn giản là giúp thuật toán Google bằng cách đảm bảo rằng tôi đang viết cho SEO, sau đó tôi đảm bảo nội dung hữu ích cho người đọc, sau đó chèn các liên kết có liên quan để tăng chất lượng cho người dùng kinh nghiệm.

Viết bài SEO

Điều này được gọi là Cơ quan chủ đề và sự liên quan.

Bằng cách sử dụng Cơ quan chủ đề và Mức độ liên quan làm chiến lược chính của mình, tôi đã có thể xếp hạng trên trang đầu tiên của tìm kiếm Google cho các từ khóa rất khó. Không phải lo lắng về Cơ quan hoặc Backlinks.

Tôi tin rằng Google không còn ưu tiên cao Cơ quan quản lý trang web và Liên kết ngược nữa, đơn giản vì rất dễ lạm dụng việc xây dựng liên kết ngược chỉ bằng cách trả tiền cho nó (một phương pháp có thể khiến bạn bị liệt vào danh sách đen khỏi tìm kiếm của Google).

Mất bao lâu để bắt đầu tăng Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền?

Tôi nhận được câu hỏi này với mọi khách hàng mới đang tìm kiếm dịch vụ SEO. Rốt cuộc, thật dễ dàng (nhưng tốn kém) để có được kết quả bằng cách trả tiền cho Quảng cáo Google và chỉ cần ngồi lại và chờ đợi. Vấn đề với chiến lược này là:
Câu trả lời cho việc mất bao lâu để bắt đầu tăng lưu lượng truy cập là: 1-2 ngày.

Dự án SEO hiệu quả nhất là gì?

Thông thường, các dự án SEO có thể khá rộng, mục đích của các dịch vụ SEO mà tôi cung cấp là giảm hoặc loại bỏ số lượng quảng cáo bạn cần chạy. Lý do để giảm sự phụ thuộc vào quảng cáo vào năm 2022 trở đi là do các tính năng bảo mật được Apple và giờ là Android tung ra.

Có những thay đổi về quyền riêng tư tàn phá việc phân phối quảng cáo và điều đó thật tuyệt, bởi vì thành thật mà nói, tôi luôn thấy quảng cáo chính xác rất đáng sợ. Ngay cả khi là một người viết SEO chuyên nghiệp, tôi vẫn luôn đặt câu hỏi liệu các thiết bị của mình có đang lắng nghe tôi không.

Giờ đây, với các bản cập nhật về quyền riêng tư, đặc biệt là từ Apple, điều đó tốt hơn và ít xâm phạm hơn, nhưng các bộ phận tiếp thị cũng gặp khó khăn hơn nhiều trong việc mang lại kết quả phải trả tiền. Tôi đã nghe từ nhiều nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp rằng Chi phí mua lại khách hàng (CAC) của họ đã tăng 500% trở lên.

Một khách hàng có CAC tăng từ khoảng 27 đô la lên hơn 150 đô la, gây ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của họ và giảm đáng kể khả năng sinh lời của họ.

Dịch vụ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm của tôi bao gồm:

Phân tích

Lập kế hoạch

Thực hiện

Gói này thường đạt được lưu lượng truy cập lên tới 100/khách truy cập mỗi ngày mà không cần cập nhật liên tục. Tôi thấy rằng gói này có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng $8.000/năm cho chi tiêu quảng cáo trên Google.

Thuê tôi để có được thứ hạng trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm của Google.

Mất bao lâu để thăng hạng trên Công cụ Tìm kiếm?

Một nội dung của bạn được viết và gửi trên Google Search Console, đó là một trò chơi hơi chờ đợi. Tôi đã thấy kết quả trên trang web của mình bắt đầu xếp hạng trong vòng 1-2 ngày và ổn định vị trí trong khoảng 2-3 tuần.

Từ đó, tôi có thể giúp bạn bắt đầu tối ưu hóa nội dung của mình để có thẩm quyền và mức độ liên quan theo chủ đề, đồng thời tiếp tục thêm nhiều nội dung hơn vào trang web của bạn để giúp Google xác định bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Khi bạn tăng thẩm quyền chủ đề của mình, Google sẽ coi bạn là một chuyên gia và bắt đầu di chuyển các trang khác trong cùng chủ đề lên trang kết quả tìm kiếm.

Như một bài kiểm tra, tôi muốn xếp hạng cho "huấn luyện viên tự do", đây là một từ khóa rất khó xếp hạng, với độ khó là 71/100. Tôi đã có thể chuyển xếp hạng của mình từ 0 (không phải trên Google) lên trang đầu tiên của kết quả Google bằng cách sử dụng gói Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm của mình. Bây giờ tôi duy trì 48,3% thị phần của từ khóa đó và theo tính toán trên SEMRush, các đối thủ cạnh tranh hiện phải trả hơn 1.000 đô la/tháng để được hiển thị trên cùng một trang.

Việc viết bài cho SEO không chỉ giúp bạn bằng cách cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập không phải trả tiền, miễn phí đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của bạn, nó còn gây áp lực rất lớn cho đối thủ cạnh tranh của bạn vì họ sẽ cần chi nhiều tiền hơn mỗi tháng để theo kịp bạn.

Mất bao lâu để bắt đầu thấy Chuyển đổi từ Lưu lượng truy cập không phải trả tiền của Công cụ Tìm kiếm?

Nội dung SEO có mục đích mang lại mức độ liên quan cho nội dung của bạn đối với khách truy cập nhưng bạn là một doanh nghiệp và bạn muốn biết bài viết SEO của bạn có ảnh hưởng gì đến lợi nhuận của bạn.

Câu trả lời là trung bình cứ 50-100 khách truy cập thì tôi thấy có 1 người thêm vào giỏ hàng. Bạn sẽ cần đảm bảo tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của mình tùy thuộc vào nhiệm vụ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền và trang web của bạn được cập nhật.

Nhưng tôi thấy rằng tối thiểu khoảng 1-4% khách truy cập sẽ thêm một mục vào trang web. giỏ hàng trên tất cả các ngành công nghiệp. Cho dù bạn là ngành dịch vụ hay ngành sản phẩm, cho dù bạn đang bán mặt hàng trị giá 1 đô la hay 100.000 đô la.

Mất bao lâu để bắt đầu Xếp hạng cho Từ khóa trên Công cụ Tìm kiếm?

Sau khi chúng tôi trải qua các Giai đoạn Phân tích, Lập kế hoạch và Thực hiện, kết quả tìm kiếm có các từ khóa mà bạn đang cố gắng xếp hạng sẽ thường xuất hiện trong 100 kết quả hàng đầu sau 24-48 giờ.
Danh sách kiểm tra Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm:

Các bước tôi thấy là hiệu quả nhất khi viết cho Công cụ Tìm kiếm là như sau:
Việc sử dụng nội dung chất lượng cao, thẻ meta và nhấn chính xác từ khóa mục tiêu của bạn sẽ là yếu tố xếp hạng chính giúp bạn tìm kiếm vị trí trong Top 100. Có thể đạt được xếp hạng trang đầu tiên trên Google IS, kể cả vào năm 2022, nhưng nó có thể yêu cầu một lượng lớn nội dung chất lượng cao.

Chứng minh hiệu quả của chiến lược SEO này:

Tôi đã rất bận rộn với các dự án của khách hàng mà tôi chưa bao giờ dành thời gian cho trang web của riêng mình để đưa nó lên thứ hạng trên Google. Tôi quyết định dành khoảng một hoặc hai giờ mỗi ngày cho đến giữa tháng 6 để bắt đầu xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Lưu lượng truy cập của tôi rất cũ cho đến khi tôi bắt đầu, với khoảng 40-50 khách truy cập mỗi ngày và hầu như không có khả năng hiển thị trên Google, tôi quyết định thay đổi điều đó.

Bằng cách phát triển gói tôi bán cho khách hàng mà tôi thấy hoạt động rất tốt, tôi đã sử dụng nó trên trang web của riêng mình và bắt đầu quá trình Nghiên cứu từ khóa.

Viết bài SEO, vì tôi muốn xếp hạng trên Google cho các nhóm từ khóa mục tiêu mà tôi biết khách hàng của mình đang tìm. Bằng cách sử dụng các bài đăng trên Blog và các bài viết Hướng dẫn, Google Analytics và Google Search Console, tôi đã có thể tăng số lần nhấp và số lần hiển thị tìm kiếm lên hơn 500% trong vòng 28 ngày.

Đối với mức hiệu suất này, tôi sẽ phải chi khoảng 1.000 đô la/tháng cho quảng cáo Google cho trang web của mình vĩnh viễn, bây giờ cấu trúc nội dung nói chung đã hoàn thành, tôi sẽ không phải trả tiền cho mỗi từ khóa này. Một số từ khóa đang xếp hạng trên trang đầu tiên của Google bây giờ.
Từ khóa hữu cơ:

Để xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng bài viết SEO, điều quan trọng là phải giúp Google bằng cách xác định nội dung SEO của bạn như sau:
Bằng cách đảm bảo sử dụng từ khóa xuyên suốt các mục trên sẽ giúp tăng đáng kể thứ hạng của bạn, nhưng bạn phải đảm bảo rằng nội dung của bạn có liên quan và có dữ liệu phù hợp cũng như nội dung chất lượng cao để doanh nghiệp của bạn thu hút người dùng bằng nội dung.

Theo tôi, nội dung là yếu tố xếp hạng cao nhất. Tôi nhận thấy rằng trải nghiệm người dùng được tăng lên và tỷ lệ nhấp của bạn cũng tăng lên khi bạn viết nội dung chất lượng cao để thông báo cho người dùng và rằng bạn đang viết cho SEO và cũng sử dụng từng bài đăng blog riêng lẻ làm tài nguyên cho khách truy cập của bạn có nội dung liên quan mang lại cho họ câu trả lời mà họ đang tìm kiếm.

Tôi sẽ phải chi bao nhiêu cho quảng cáo để đạt được điều này?

Một cân nhắc chính là hầu hết mọi người bỏ qua quảng cáo khi họ đang tìm kiếm, họ biết rằng mọi người sẽ trả tiền để xếp hạng và họ thường bỏ qua bất kỳ nội dung nào có "Quảng cáo •" phía trước kết quả.

Vì vậy, mặc dù bạn có thể trả tiền để được xếp hạng, ngay cả trên trang đầu tiên của Google với giá thường là 15-20 đô la cho mỗi lần nhấp, khách truy cập thường bỏ qua nội dung này và tìm kiếm những gì được xếp hạng tự nhiên. Người dùng biết rằng bất cứ ai đã viết trang duy nhất được xếp hạng này đã đảm bảo rằng họ đang tạo ra nội dung chất lượng cao và có một trang web có thẩm quyền cao và có liên quan.

Khi tôi thực hiện một số tính toán cơ bản bằng SEMRush, chi phí hàng tháng là 1.000 đô la cho 3.000 khách truy cập mỗi tháng là điển hình.

Tôi tin rằng tôi có thể đạt được kết quả tương tự với khoảng 3.000 đô la phí một lần, tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn khoảng 8.000 đô la mỗi năm chi tiêu quảng cáo cho cùng một lượng lưu lượng truy cập.

Nếu bạn mở rộng quy mô đó lên một trang web cấp cao hơn, khách hàng thường có thể tiết kiệm hàng chục nghìn đô la cho ngân sách tiếp thị mà không phải trả phí hàng tháng.
© 2007 - 2024 http://seotukhoa.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256

0917212969

Zalo

SMS

Viber