Dịch vụ SEO: Mọi thứ bạn cần biết

Dịch vụ SEO là gì? Dịch vụ SEO là dịch vụ tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm nhằm tăng khả năng xuất hiện và cuối cùng là lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền cho các trang web. Chúng thường được cung cấp bởi các đại lý hoặc dịch giả tự do là những chuyên gia trong mọi khía cạnh của SEO.

Tại sao chiến dịch tiếp thị bằng hình thức SEO lại quan trọng?

Gần 93% lượng visit web xảy ra trên các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn muốn trang web của mình được tìm thấy, bạn cần được lập chỉ mục trên các công cụ tìm kiếm chính và được xếp hạng cao. Một số thông tin khác về Google và các công cụ tìm kiếm nói chung:
Trong một thế giới dễ dàng, bạn có thể thiết lập trang web của mình và đợi lượng visit đến trang web của mình. Tuy nhiên, có thể có nhiều trang web tập trung vào các chủ đề và chủ đề tương tự như trang web của công ty bạn.

Các công cụ tìm kiếm phải quyết định liệt kê trang web nào trên bất kỳ vị trí nhất định nào trong kết quả tìm kiếm cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm nào. Việc triển khai các phương pháp hay nhất về SEO là rất quan trọng để đảm bảo trang web của công ty bạn nắm bắt được lượng visit web cho các truy vấn tìm kiếm có ý nghĩa liên quan trong các công cụ tìm kiếm.

Yếu tố xếp hạng SEO nào là quan trọng trong năm 2024?

SEO rất quan trọng và nó cần được thực hiện để nắm bắt lượng visit của công cụ tìm kiếm vào trang web của công ty bạn. Làm thế nào để một công cụ tìm kiếm quyết định làm thế nào để xếp hạng các trang web chính xác? Câu trả lời cho vấn đề này rất phức tạp vì có hàng trăm yếu tố xếp hạng, nhưng chúng tôi đã tổng hợp những chi tiết quan trọng nhất cho bạn.

a. Nội dung

Bạn cũng có thể đã nghe nói rằng nội dung là vua và điều này đúng khi nói đến SEO. Ở cấp độ cơ bản nhất, các công cụ tìm kiếm muốn kết hợp người dùng với nội dung phù hợp nhất với truy vấn của họ nhất có thể.

Một lý do khiến các bài viết trên Wikipedia thường được xếp hạng cao là vì chúng có xu hướng toàn diện và đáng tin tưởng. Các công cụ tìm kiếm sẽ xem xét nội dung trên trang, độ mới của nội dung và triển khai các thuật toán phức tạp để hiểu xem nội dung có ý nghĩa liên quan đến người tìm kiếm hay không.

Ví dụ: giả sử bạn có một trang web cốc cà phê và bạn bán cốc đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có nội dung trên trang web của mình rõ ràng về cốc cà phê. Điều này có thể bao gồm các trang về sản phẩm cốc, nhưng cũng có nội dung về lịch sử của cốc cà phê, cách chúng được tạo ra hoặc thậm chí là những cốc cà phê sáng tạo nhất mọi thời đại. Nội dung là nền tảng cơ bản để thúc đẩy lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền đến trang web của công ty bạn.
Tìm hiểu thêm Phân tích đối thủ cạnh tranh khi SEO từ khóa

b. Trải nghiệm người dùng (UX)

Bạn cũng có thể có nội dung tuyệt vời, nhưng nếu bạn cung cấp trải nghiệm kém, người dùng sẽ rời đi và không bao giờ truy cập trang web của công ty bạn nữa. Đây là điều mà các công cụ tìm kiếm cố gắng tránh bằng mọi giá và do đó xếp hạng các trang web có trải nghiệm khách hàng xuất sắc cao hơn. Vì vậy, điều gì tạo nên trải nghiệm khách hàng tuyệt vời?
Người dùng cần có khả năng nhanh chóng và dễ dàng sử dụng nội dung trang web của công ty bạn và điều hướng qua trang web của công ty bạn. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng khi các thiết bị di động ngày càng phổ biến và hiện chiếm phần lớn lượng visit web.

Google dự kiến tung ra bản update cho thuật toán của mình vào năm 2021 dựa trên trải nghiệm khách hàng. Việc xem xét phát triển web bị đánh giá thấp này sắp nhận được một sự thúc đẩy lớn về tầm quan trọng. Từ chính lời nói của Google:

Tín hiệu trải nghiệm trang đo lường các khía cạnh về cách người dùng cảm nhận trải nghiệm khi tương tác với một trang web.

Việc tối ưu hóa cho các yếu tố này làm cho web trở nên thú vị hơn đối với người dùng trên tất cả các trình duyệt web và nền tảng, đồng thời giúp các trang web phát triển theo mong đợi của người dùng trên thiết bị di động. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ góp phần vào sự thành công trong kinh doanh trên web khi người dùng ngày càng gắn kết hơn và có thể giao dịch ít trở ngại hơn.

c. Kỹ thuật SEO

Có một số trùng lặp với trải nghiệm khách hàng và các yếu tố xếp hạng kỹ thuật. Chúng bao gồm các phương pháp hay nhất về phát triển web để tăng tốc độ trang, cũng như các cân nhắc về tối ưu hóa siêu dữ liệu và kiến trúc web.

Ví dụ: tối ưu hóa siêu dữ liệu với cải thiện tỷ lệ nhấp chuột trên các trang kết quả tìm kiếm, cải thiện xếp hạng hình ảnh hoặc thậm chí giúp hiển thị nội dung trang web của công ty bạn trên các tìm kiếm bằng giọng nói.

d. Số liệu phản hồi của người dùng

Các công cụ tìm kiếm cũng dựa vào dữ liệu hành vi mà người dùng để lại làm manh mối khi họ tìm kiếm nội dung. Điều này có thể bao gồm tỷ lệ nhấp cho một truy vấn nhất định hoặc nếu người dùng nhấn nút quay lại rất nhanh khi nhấp vào kết quả.

Các yếu tố xếp hạng này không phải lúc nào cũng minh bạch và các chuyên gia web phải dựa vào những manh mối tinh tế mà công cụ tìm kiếm để lại hoặc phản hồi từ các chuyên gia và nhân viên của công cụ tìm kiếm.

e. Liên kết ngược (backlink)

Một backlink là bất kỳ liên kết trỏ đến trang web của cửa hàng bạn. Các công cụ tìm kiếm xem có bao nhiêu liên kết trỏ đến một trang cụ thể và trang web nào đang trỏ đến trang đó.

Nếu bạn có nội dung tuyệt vời và mọi người coi nó là đáng tin tưởng và toàn diện, họ sẽ muốn liên kết với bạn. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm xem xét chất lượng của các liên kết để xác định giá trị của liên kết.

Chúng không được tạo ra như nhau. Ví dụ: nếu bạn có blog thể thao và liên kết ESPN tới blog của mình, công cụ tìm kiếm sẽ xem nội dung trang web của công ty bạn là cực kỳ có thẩm quyền và có ý nghĩa liên quan. Tuy nhiên, nếu blog công thức nấu ăn mới của bạn bè liên kết với bạn, nó sẽ không được coi là quan trọng. Mặc dù bạn của bạn có thể!

Điều quan trọng cần lưu ý là tín hiệu xếp hạng này đã bị lạm dụng trong quá khứ bởi các trang web đã tận dụng các thuật toán vào thời điểm đó.

Do đó, các công cụ tìm kiếm đã triển khai các bản update để đảm bảo tính toàn vẹn của kết quả tìm kiếm. Đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra đầy đủ tính toàn vẹn và phương pháp của các nhà cung cấp hứa hẹn với bạn các liên kết ngược.

Tại sao dịch vụ SEO cần thiết?

Bạn cũng có thể muốn bỏ qua các chuyên gia và thực hiện tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm của riêng bạn. Tuy nhiên, sẽ rất khó để tự mình đạt được thành công nếu bạn làm việc trong một ngành cạnh tranh. Ví dụ: một công ty luật sẽ muốn xếp hạng cao cho các truy vấn như “luật sư gần tôi” hoặc “luật sư hợp đồng”.

Tuy nhiên, có thể có nhiều công ty luật cũng đang cạnh tranh để giành được sự nổi tiếng và có thể cực kỳ khó vượt qua các đối thủ cạnh tranh nếu không có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn.

Một cân nhắc khác là thời gian và bề rộng của các kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc SEO liên tục và thành công. Một chương trình SEO thành công đòi hỏi sự kết hợp của nhiều bộ kỹ năng đa dạng bao gồm:
  1. HTML
  2. JavaScript
  3. CSS
  4. Phát triển nội dung
  5. Thiết kế sáng tạo
  6. Chiến lược web
  7. Quay phim
  8. Trải nghiệm/Giao diện người dùng
  9. PR
Cũng rất khó để tìm kiếm và duy trì các liên hệ truyền thông cũng như quan hệ đối tác với các cơ quan có thẩm quyền. Những điều này trở nên quan trọng khi bạn cần giành được quyền lực và tin tưởng vào bản thân. Đơn giản là sẽ không hợp lý nếu một doanh nghiệp tự mở rộng điều này ra bên ngoài hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ.

Cac dich vu SEO

Có những công việc SEO nào?

Có nhiều dịch vụ SEO khác nhau và cuối cùng chúng sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Hãy tóm tắt về một chương trình SEO toàn diện trông như thế nào.

1. Định nghĩa mục tiêu

Đôi khi bước khó nhất là biết bắt đầu từ đâu với chương trình SEO của bạn. Cuối cùng, mọi thứ sẽ đi đến mục tiêu của bạn là gì. Nếu bạn có giải pháp SaaS trong một thị trường ngách tập trung, mục tiêu của bạn có thể là nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy sự cân nhắc trên các trang sản phẩm của công ty bạn.

Mặt khác, nếu bạn là nhà xuất bản, mục tiêu của bạn có thể là tăng thứ hạng và lượng visit trên các truy vấn tìm kiếm có tính đặc thù của địa phương. SEO có kinh nghiệm và các chuyên gia kỹ thuật số có thể hướng dẫn bạn qua quy trình này và đưa chương trình của bạn đi đúng hướng.

2. Kiểm toán trang web kỹ thuật

Kiểm toán trang web SEO xem xét tất cả các thành phần kỹ thuật trên trang web của công ty bạn có thể ảnh hưởng đến cách công cụ tìm kiếm có thể đánh giá trang web của cửa hàng bạn. Điều này tập trung vào một trang web:
Kiểm tra trang web liên quan đến việc thu thập dữ liệu trang web của công ty bạn, phân tích mã và nhiều thử nghiệm chẩn đoán. Thường có hàng ngàn mục hành động xuất phát từ kiểm tra trang web, nhưng các chuyên gia SEO sẽ giúp bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên.

3. Chiến lược từ khóa

Điều quan trọng là phải điều chỉnh sản phẩm kinh doanh của bạn phù hợp với những gì mọi người tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm. Các dịch vụ chiến lược từ khóa yêu cầu sự hiểu biết sâu sắc về doanh nghiệp của bạn và hành vi người dùng.

Nó bao gồm phân tích xu hướng khối lượng từ khóa hàng tháng, phân tích cạnh tranh, phân tích SERP và ưu tiên. Kết quả cuối cùng là một chiến lược từ khóa được nhắm mục tiêu cung cấp nền tảng cho sự thành công của SEO.

4. Phân tích nội dung và chiến lược

Nội dung chất lượng cao thiết lập trang web của công ty bạn như một cơ quan có thẩm quyền và cần thiết để thúc đẩy lượng visit không phải trả tiền và tăng thứ hạng. Chiến lược nội dung thường được định hướng từ chiến lược từ khóa của bạn và bao gồm phân tích lỗ hổng nội dung.

Có thể bạn không có nội dung chất lượng cao cần thiết để xếp hạng cao cho các từ khóa được nhắm mục tiêu của mình. Phân tích nội dung và chiến lược sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình để xếp hạng cao hơn.

5. Tối ưu hóa trên trang

Các dịch vụ này tối ưu hóa nội dung bạn đã có cho từ khóa và chủ đề mà bạn muốn xếp hạng. Các hành động bao gồm update tiêu đề, thêm các từ khóa được nhắm mục tiêu vào phần nội dung, sử dụng hình ảnh hấp dẫn và tối ưu hóa bố cục trang để tương tác.

6. Tối ưu hóa ngoài trang web

Các yếu tố bên ngoài trang web của công ty bạn cũng ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Chúng bao gồm số lượng liên kết ngược trỏ đến trang web của công ty bạn từ các trang web có thẩm quyền và đáng tin tưởng, tối ưu hóa Doanh nghiệp của Google, quản lý danh tiếng, tối ưu hóa trang web đánh giá và cải tiến thuộc tính truyền thông xã hội.

Khi bạn có nội dung tuyệt vời, tối ưu hóa bên ngoài trang web sẽ giúp khuếch đại nội dung trang web của công ty bạn và cuối cùng là tăng lượng visit của công cụ tìm kiếm.

7. Báo cáo

Nếu không báo cáo và theo dõi KPI, bạn sẽ không bao giờ biết được tác động đầy đủ của những nỗ lực chăm chỉ của mình. Các chuyên gia SEO liên tục theo dõi thứ hạng từ khóa, lượng visit trang web không phải trả tiền, xu hướng tìm kiếm, liên kết ngược và kiểm tra chẩn đoán để đo lường và học hỏi từ các sáng kiến SEO của bạn.

Có rất nhiều thứ để theo dõi và không phải tất cả các công cụ đều được tạo ra như nhau. Bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc bằng cách làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực này.

8. Hỗ trợ trang web

Bạn cũng có thể cần hỗ trợ trang web liên tục để giúp bạn triển khai các đề xuất SEO và nhiều đại lý cung cấp dịch vụ này như một dịch vụ. Ví dụ: nếu bạn cần đảm bảo nội dung mới được thêm vào và tối ưu hóa cho trang web của mình một cách thường xuyên, bộ phận hỗ trợ trang web sẽ là một cứu cánh thực sự.

9. Phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh

Đôi khi, việc biết trang web của công ty bạn tăng thứ hạng và lượng visit là chưa đủ. Bạn cũng có thể muốn theo dõi tình hình của các đối thủ cạnh tranh để đảm bảo bạn luôn dẫn đầu họ.

Phân tích SEO của đối thủ cạnh tranh theo dõi cách đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng theo thời gian cùng với các KPI như liên kết ngược, thẩm quyền tên miền và lượng visit ước tính. Nếu bạn nhận thấy sự cạnh tranh gia tăng, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy cần phải đầu tư thêm cho SEO và nội dung.

10. Phân tích nội dung

Công cụ tìm kiếm và người dùng coi trọng nội dung chất lượng cao, nhưng bạn có thể không có tài nguyên nội bộ để tạo nội dung trên quy mô lớn. Dịch vụ phát triển nội dung SEO giúp bạn tạo nội dung dựa trên chiến lược viết nội dung và từ khóa của bạn. Nó cũng được tối ưu hóa liên tục để đảm bảo nó luôn mới và phù hợp.

11. SEO bao nhiêu mỗi tháng?

Chi phí của dịch vụ SEO phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn và mức độ kinh nghiệm của các chuyên gia SEO. Các dịch giả tự do thường sẽ tính phí thấp nhất, nhưng bạn có thể không nhận được chất lượng như mong đợi trừ khi bạn biết họ một cách cá nhân hoặc được cung cấp tài liệu tham khảo.

Hãy cẩn thận với những người làm việc tự do tính phí theo giờ thấp (ví dụ: $10-$20/giờ) vì họ có khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng thấp. Ngoài ra, bạn có thể thuê một đại lý hoặc tư vấn SEO cho các dịch vụ SEO của mình.

Họ thường tính phí cao hơn ($100-$300/giờ) nhưng có nhiều khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các công việc hoặc nghiên cứu điển hình trước đây để hiểu về khả năng của nhà cung cấp.

Một số nhà cung cấp cung cấp các gói chi phí cố định để đảm bảo chi phí có thể dự đoán được hàng tháng. Đối với nhiều người, họ cần lập kế hoạch chi tiêu trước hàng tháng và có thể lập kế hoạch phù hợp. Là một lợi ích bổ sung, các gói này không yêu cầu khách hàng phải trả tiền cho các công cụ SEO đắt tiền có thể tốn hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la mỗi tháng.

12. Điều gì là tốt nhất cho bạn?

Cách dễ nhất để tìm ra dịch vụ SEO nào phù hợp nhất với bạn là trò chuyện với chuyên gia Việt SEO ngay hôm nay!

Một công ty SEO hiểu được điều đó

Hãy đối mặt với nó. Bạn biết những gì bạn cần nhưng bạn chỉ không biết làm thế nào để có được nó. Các chuyên gia SEO của chúng tôi đã nghe đi nghe lại điều đó từ các khách hàng SEO liên hệ với Cơ quan tiếp thị Internet Việt SEO.

Bạn cũng có thể ở đây vì một hoặc nhiều lý do sau:

Công ty quảng bá web Việt SEO

Nếu bất kỳ vấn đề nào trong bốn điểm khó khăn này rung chuông, hãy yên tâm, bạn đã đến đúng công ty SEO. Có một lý do tại sao Việt SEO hiện đang phục vụ hàng trăm khách hàng SEO và cung cấp các giải pháp tối ưu hóa để đáp ứng thuật toán luôn thay đổi của Google.

Cung cấp giải pháp SEO để giải quyết vấn đề của bạn.

Niềm đam mê của chúng tôi là phát triển công ty trực tuyến của bạn.

Trong hơn 15 năm, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp SEO cho các doanh nghiệp muốn mở rộng sự hiện diện trực tuyến, tăng khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu. Các kỹ thuật và phương pháp SEO đã được thử nghiệm và đúng đắn của chúng tôi đã dẫn đến nhiều câu chuyện thành công cho khách hàng.

Bạn có ở trang đầu tiên của các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) cho các từ khóa phù hợp với doanh nghiệp hoặc thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn không?

Nếu không, bạn đang bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng có giá trị. Tối ưu web cho công cụ tìm kiếm không phải là một mốt nhất thời và nó không còn là một lựa chọn mà bạn không nên nghĩ đến nếu bạn muốn phát triển công ty của mình. Đó là một phần không thể thiếu trong bất kỳ kế hoạch tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ nào và mang lại nhiều khách hàng tiềm năng và bán hàng chất lượng hơn.

Cuối cùng bạn đã tìm thấy công ty SEO phù hợp với câu trả lời!

© 2007 - 2024 http://seotukhoa.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256