Tại sao bạn cần phải có một chiến lược Text Link

Nếu bạn có trên internet nhiều hơn 10 giây, bạn biết những gì một Text link là-một từ, hoặc nhóm các từ mà có thể được bấm để trực tiếp một lướt web vào một trang hoặc các trang web trên internet mà sẽ cung cấp thông tin liên quan đến từ hoặc nhóm từ đó.

Text Link là nền tảng của internet. Mà không có Text Link, sẽ có không có internet. Mà không có Text Link, sẽ có không có người sử dụng internet.Text Link làm cho internet “thân thiện” và cho phép người lướt để dễ dàng di chuyển từ một địa điểm khác để xác định vị trí các thông tin mà họ chọn.

Mặc dù sự thật rằng công cụ quảng cáo này là rất quen thuộc và đơn giản, nhiều nhà tiếp thị internet bỏ qua nó khi đặt ra một kế hoạch quảng cáo và tiếp thị.

Nhưng đây là một sai lầm rất lớn bởi vì văn bản liên kết là một trong những lựa chọn ít tốn kém và được quảng cáo mạnh nhất có sẵn. Tại sao bạn cần một Text Link chiến lược cho Website của bạn.

Làm thế nào để có Text Link trải rộng trên một mạng lưới các trang web khác? Tôi có thể trả lời rằng trong một từ-lưu lượng truy cập. Text Link bằng lưu lượng truy cập. Nó thực sự là đơn giản. Text Link làm việc cho bạn ba cách:. ~ Trực tiếp giao thông khi khách truy cập nhấp vào các từ khoá bạn đã chọn là của bạn “neo văn bản”.

Điều này là rất được nhắm mục tiêu, lưu lượng truy cập rất có lợi nhuận quá như mỗi khách truy cập nhấp chuột cố tình với ý định học thêm về bất cứ điều gì từ khóa đang thúc đẩy.

~ Công cụ tìm kiếm giao thông khi gặp phải thu thập của họ Text link và từ khóa sau đó truy cập trang web của bạn. Điều này có thể dẫn đến nhiều hơn thường xuyên thăm bởi công cụ tìm kiếm và yếu tố vào tìm vị trí. ~ Liên kết trở lại ảnh hưởng đến cả hai công cụ tìm kiếm xếp hạng trang web của bạn nhưng cũng kết quả tìm kiếm.

Text Link có thể cung cấp tất cả những lợi ích-mà có thể trực tiếp dịch vào thu nhập từ trang web của bạn- và bạn thường có thể mua các liên kết văn bản cho dưới $10 và liên kết sẽ không chỉ thúc đẩy các trang web cụ thể hoặc trang bạn chọn nhưng cũng kết nối nó với các từ khóa cụ thể sẽ hưởng lợi bạn nhất. Thậm chí tốt hơn, khi bạn mua một Text Link bạn khóa trong giá của bạn vì vậy ngay cả khi nó cung cấp một tấn lưu lượng truy cập — bạn không cần phải tăng ngân sách quảng cáo của bạn.

Làm thế nào bạn có thể nhận được bắt đầu với các văn bản liên kết?. Sau khi bạn đã phát triển trang web của bạn và nó đã sẵn sàng cho các khách truy cập bạn nên làm việc lên hai phiên bản của liên kết văn bản của bạn.

Việc đầu tiên sẽ là chỉ là một vài từ hoặc một cụm từ ngắn bao gồm các từ khóa cho trang web mục tiêu của bạn. Thứ hai cũng sẽ bao gồm một mô tả dài hơn có thể là một hoặc hai câu. Bạn có thể tìm thấy một lựa chọn của văn bản liên kết có sẵn cho một trong hai sự lựa chọn. Khi mua liên kết văn bản đó là quan trọng để làm việc với một số lượng được biết đến và thường được thực hiện dễ dàng hơn nếu bạn làm việc thông qua môi giới liên kết văn bản có uy tín.

Một số điểm để xem xét khi mua một liên kết văn bản:. ~ Công cụ tìm kiếm xếp hạng (Google, Alexa, vv) và tuổi của trang web. ~ Lưu lượng truy cập. ~ Nội dung, thiết kế và khả năng sử dụng của trang web. ~ Vị trí của liên kết và số lượng các liên kết trên trang\/trang web của bạn. Nhiều thiếu kinh nghiệm văn bản liên kết người mua tập trung hoàn toàn vào Google PR nhưng mà ít số không thực sự nói với một câu chuyện chính xác về mức độ lưu lượng truy cập vào một trang web.

Trong khi bạn không nên bỏ qua thông tin xếp hạng công cụ tìm kiếm, tôi nghĩ rằng nó là quan trọng hơn phải quan tâm đến vị trí của liên kết và sự liên quan của nội dung trang hoặc trang web của bạn. Điều này sẽ cung cấp kết quả tốt hơn trong cả hai hạn ngắn và dài. Nơi bạn có thể tìm thấy liên kết văn bản? Truy cập vào bản tin của tôi thiết lập của bạn Epresence cho một số gợi ý hữu ích.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *