Cách tính điểm chất lượng của Google Adwords

Mỗi khi có ai đó thực hiện tìm kiếm kích hoạt quảng cáo của bạn, chúng tôi sẽ tính Điểm chất lượng. Để tính Điểm chất lượng này, chúng tôi xem xét một số điều khác nhau có liên quan đến tài khoản của bạn. Bằng cách cải thiện các yếu tố sau, bạn có thể giúp cải thiện Điểm chất lượng của mình:

hình minh họa

hình minh họa

  • Tỷ lệ nhấp (CTR) được mong đợi của từ khóa: CTR được mong đợi là một phần của CTR trong quá khứ của từ khóa hoặc tần suất từ khóa dẫn đến nhấp chuột lên quảng cáo.
  • CTR trong quá khứ của URL hiển thị của bạn: Tần suất bạn nhận được nhấp chuột với URL hiển thị của mình
  • Lịch sử tài khoản của bạn: CTR tổng thể của tất cả các quảng cáo và từ khóa trong tài khoản của bạn
  • Chất lượng trang đích của bạn: Trang của bạn có liên quan, rõ ràng và dễ điều hướng như thế nào
  • Mức độ liên quan của từ khóa/quảng cáo: Từ khóa có liên quan như thế nào đến quảng cáo của bạn
  • Mức độ liên quan của từ khóa/tìm kiếm của bạn: Từ khóa của bạn có liên quan như thế nào đến thông tin mà khách hàng tìm kiếm
  • Hiệu suất địa lý: Tài khoản của bạn đã thành công như thế nào trong các vùng mà bạn nhắm mục tiêu
  • Hiệu suất quảng cáo của bạn trên trang web: Quảng cáo của bạn đang làm việc tốt như thế nào trên trang web này và trang web tương tự (nếu bạn đang nhắm mục tiêu Mạng hiển thị)
  • Thiết bị được nhắm mục tiêu của bạn: Quảng cáo của bạn có hiệu suất tốt như thế nào trên các loại thiết bị khác nhau, như máy tính để bàn/máy tính xách tay, thiết bị di động và máy tính bảng – bạn nhận được Điểm chất lượng khác nhau cho các loại thiết bị khác nhau

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *