Chiến lược quản lý và cách seo từ khóa lên top google

Chiến lược quản lý và cách seo từ khóa lên top google

Bạn là một người đang quan tâm tới SEO? Cách seo từ khóa lên top google hiệu quả phải là sơ đồ và phương pháp SEO nhằm mang lại các kết quả như sau:

Phải thu được lợi nhuận từ các từ khóa SEO lên TOP:

Cách seo từ khóa lên top google phải mang lại lợi nhuận một cách gián tiếp cho người làm SEO, tức là các từ khóa phải lọt trong danh sách tìm kiếm của những người có nhu cầu mua hàng hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ do doanh nghiệp bạn cung cấp. Từ khóa có thể cạnh tranh cao hoặc thấp nhưng bắt buộc nó phải là những từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi (ROI) cao mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp từ việc chuyển đổi các người dùng bằng từ khóa đó.

          Bạn phải đa dạng Các từ khóa SEO tránh hiện tượng Spam:

Khi bạn SEO thì các từ khóa SEO phải đa dạng theo các tiêu chí tìm kiếm của khách hàng thay vì bạn chỉ chăm chăm SEO các từ khóa chính thì hãy phân tích các từ khóa con của từ khóa chính đó. Vấn đề chính ở đây là phải có nghiên cứu cụ thể về các tiêu chí và hành vi tìm kiếm của người mua hàng đối với loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh, từ đó đưa ra những cách seo từ khóa lên top google khả thi nhất mà không ảnh hưởng đến website tránh trường hợp bị google phạt

         Phải có kế hoạch cụ thể và kiểm soát quy trình SEO nghiêm ngặt:

 Khi tiến hành SEO cho doanh nghiệp bạn phải kiểm soát được quy trình SEO và đảm bảo 100% là SEO mũ trắng. Lý do: Nếu sử dụng thủ thuật SEO để đẩy hạng các từ khóa thì sớm muộn website doanh nghiệp bạn cũng bị vào Google blacklist, khi đó mọi thứ gần như sụp đổ hoàn toàn. Phải có chiến lược SEO cụ thể, tránh tham vọng vào những từ khóa cạnh tranh lớn mà kết quả thu lại không được hiệu quả

Những chiến lược seo từ khóa hiệu quả mà bạn cần phải biết:

Chiến thuật từ khóa và đi link nội bộ: Bạn hãy nghĩ xem khi seo chúng ta sẽ có rất nhiều từ khóa trong 1 hợp đồng bạn làm với khách hàng doanh nghiệp, bao gồm các từ khóa khó và các từ khóa dễ.

Để công việc và tiến trình seo hiệu quả thì bạn phải ưu tiên từ khóa nào lên hạng trong thời gian ngắn, đồng hành với ma trận link nội bộ được xây dựng nhằm tác động dần vào các landing pages chứa từ khóa khó.

Để có thể SEO từ khóa hiệu quả nhất phải được hiểu là các bạn có thể tận dụng được những từ khóa đã đạt TOP theo thứ tự từ dễ đến trung bình để làm cơ sở xây dựng ma trận link nội bộ và xử lý những từ khóa rất khó cách seo từ khóa lên top google này vô cùng hiệu quả mà mức chi phí cực kỳ tối ưu.

Kiểm soát tài nguyên cơ sở cho SEO, bao gồm: Mã nguồn web (phải tối ưu cho SEO triệt để), hosting sạch và nhanh, lịch trình đăng tải nội dung lên website.

Ưu tiên xây dựng Onpage hơn Offpage: Google đánh giá chất lượng nội dung để tăng thứ hạng là chính, backlinks đã không còn quá quan trọng cho SEO. Trước khi bạn xây dựng nội dung đầy đủ và khoa học thì bạn không nên làm Off-page.

Bạn nên tìm cách tăng lượt truy cập(Traffic) vào website để nâng thứ hạng tự khóa

Làm sao để có thể có được nhiều truy cập cho một website mới thật sự là điều khó khăn bạn phải tốn nhiều chi phí để chạy quảng cáo, đi backlink ở nhiều diễn đàn mà nguồn traffic mang lại không nhiều vậy để làm sao có thể có traffic cho những website mới.

SEO đã trở thành xu thế và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị của hầu hết thương hiệu nếu không muốn nói là một yếu tố cốt lõi trong chiến lược kinh doanh.

Tất nhiên, có rất nhiều cách để tăng lượng truy cập website: quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên mạng xã hội và còn rất nhiều cách khác nữa. Tuy nhiên, SEO vẫn được các chuyên gia đánh giá cao về cả mức độ hiệu quả, tính khả thi cũng như chi phí khi đầu tư cho tăng trưởng tự nhiên. Trên thực tế, nghiên cứu mới nhất từ ​​Parse.ly cho thấy Google Search “đóng góp” tới 50% lượng người đọc trên website trong vừa năm qua.

Dù vậy, để thực sự tận dụng tối đa hiệu quả của SEO, điều quan trọng là phải luôn theo dõi và thích ứng tốt nhất với các cập nhật mới từ Google, vốn luôn “đỏng đảnh”. Trong khi đó, các website đều được “đối xử” công bằng và xuất hiện theo cùng một cách đã được hướng dẫn bởi Google tới các nhà quản trị website. Vậy làm sao để giữ vững thứ hạng sau những thay đổi liên tục và khó lường của Google?

Để phần nào giải đáp thắc mắc cũng như giúp thương hiệu hiểu sâu hơn về cách hợp tác với “chị Google”, Sage sẽ giới thiệu 3 chiến lược làm SEO mà chúng tôi đánh giá sẽ vô cùng hữu ích và dễ ứng dụng bởi bất cứ thương hiệu nào.

                     Hạn chế tối đa trùng lặp nội dung:

Việc tạo ra nhiều website theo hình thức bao vây (nhắm mục tiêu khách hàng hoặc địa lý) và nội dung của các trang web không quá khác nhau có thể là phương án khá nhiều thương hiệu đang lựa chọn. Tuy nhiên, khi phát triển một lượng lớn các website với nội dung gần như trùng lặp, ít sự đầu tư để chạy đua theo các mục tiêu tiếp thị khác nhau kết quả không thực sự khác biệt.

Bởi, nội dung trùng lặp không chỉ gây nhầm lẫn cho người dùng mà còn gây nhầm lẫn cho các công cụ tìm kiếm. Vì lẽ đó, tạo một trang web với nội dung ấn tượng, có sự đầu tư và thấu hiểu khách hàng thay vì nhiều microsites là cách tốt nhất để ổn định mức tăng trưởng lượng tìm kiếm tự nhiên theo thời gian.

                   Ứng dụng trong chiến lược SEO:

Không phải phép thử nào cũng đúng với tất cả thương hiệu, nhất là trong một lĩnh vực quá cạnh tranh như SEO, dù có liên tục cải tiến. Tuy nhiên, Subiz tin tưởng rằng, với những thay đổi xuất phát từ kinh nghiệm và sự thấu hiểu khách hàng trong quá trình làm SEO, 3 chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp các bạn có thể xây dựng một chiến lược SEO đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi mới, đủ vững chắc để mang lại kết quả mạnh mẽ và đủ khả năng thích nghi để có thể áp dụng với tất cả các lĩnh vực.

vietseo

Comments are closed.
0917212969